การลงโฆษณา Youtube ให้สามารถทำรายได้

 การลงโฆษณา Youtube ให้สามารถทำรายได้ 




ให้สอดคล้องกับวิดีโอที่จะนำโฆษณาไปแทรก สินค้าของเราเหมาะกับกลุ่มผู้ใช้งานแบบไหน เราก็สามารถที่จะนำโฆษณาของเราไปแทรกคลิปวิดีโอต่างๆ ที่คาดว่ากลุ่มเป้าหมายของเราจะกดเข้าไปดู เช่น กลุ่มเป้าหมายของเราเป็นกลุ่มวัยรุ่น วิดีโอที่เราจะนำโฆษณาไปแทรกก็อาจจะเป็นคลิปที่อยู่ในกระแส หรือสิ่งที่คาดว่าวัยรุ่นน่าจะชอบดู ซึ่งจุดนี้จะช่วยเพิ่มการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี ถือได้ว่าเป็นเรื่องที่ส่งผลดีต่อธุรกิจของเรา



1.นำเสนอเนื้อหาตอนต้นคลิปให้น่าสนใจ

โฆษณา youtube บางประเภท เป็นโฆษณาที่กดข้ามได้หลังจากเล่นไปแล้ว 5 วินาที ซึ่งจุดนี้ หากเราสามารถสร้างโฆษณาของเราให้เป็นที่ดึงดูดได้ตั้งแต่ 5 วินาทีแรก ก็มีสิทธิ์ที่คนจะไม่กดข้าม และดูโฆษณาของเราจนจบ วลีเด็ดๆ รวมไปถึงการตั้งคำถามต่างๆ ตั้งแต่ต้นคลิป เพื่อให้คนสนใจที่จะหาคำตอบ ซึ่งเป็นใบเบิกทางที่ดีที่จะทำให้เขารู้จักสินค้าหรือบริการของเรามากขึ้น



2.ภาพนิ่งไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี

หากเราใช้แค่ภาพนิ่ง ไม่มีเสียงประกอบ หรือลูกเล่นใดๆ แน่นอนว่าสินค้าหรือบริการนั้นๆ ของเราย่อมไม่เป็นที่จดจำอย่างแน่นอน ซึ่งจุดนี้ ทำให้การลงโฆษณา youtube ของเราเปล่าประโยชน์ไปโดยอัตโนมัติ


ทริคในการลงโฆษณา youtube นั้นถือว่าไม่มีอะไรที่แน่นอนตายตัว หากเราเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดกับธุรกิจของเรา แน่นอนว่าจะสามารถเปลี่ยนสิ่งที่หลายๆ คนรำคาญตา อย่าง โฆษณา youtube ให้กลายเป็นคลิปที่ดึงดูด และเพิ่มฐานลูกค้าได้อย่างไม่ยากเย็นเลยทีเดียว


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม