สื่อสารง่าย ๆ แต่ได้ใจผ่านแคมเปญที่ใส่ใจสังคม

สื่อสารง่าย ๆ แต่ได้ใจผ่านแคมเปญที่ใส่ใจสังคม



“การสื่อสารที่ง่ายที่สุด คือการสื่อสารที่ทรงพลังมากที่สุด” บางครั้งผู้บริโภคไม่ได้ต้องการอะไรหวือหวาไปมากกว่าความจริงใจ และความเอาใจใส่ที่แบรนด์มีต่อสังคมก็ได้ใจพวกเขาไปแล้ว คุณเห็นอะไรบ้างที่สามารถพาคุณไปยังจุดหมายที่ผ่านมาเมื่อเราเจอวิกฤษ เราก็สามารถฝ่าฟันมันไปได้เพียงแค่เราต้องการความจริงใจต่อกันช่วยเหลือกันแค่นี้ก็มากเพียงพอแล้ว



จะเห็นว่าไวรัสโควิด-19 ไม่ได้ทำให้การแข่งขันบนโลกธุรกิจหยุดนิ่งเลย เห็นไอเดียมัน ๆ หลังจากอ่านบทความคุณจะสามารถนึกคิดได้ว่าคุณทำมันได้ดีกว่านี้เป็นสิ่งไม่ที่เราสามารถทำได้ก่อนที่จะศึกษา แล้วอยากลงมือทำบ้าง ทีมนักการตลาดของเรายินดีให้คำแนะนำกลยุทธ์การตลาดที่เหมาะกับธุรกิจของคุณค่ะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม