แนะนำ หนังสือสอนการยิงAds Facebook

 แนะนำ หนังสือสอนการยิงAds Facebook

แนะนำ หนังสือสอนการยิงAds Facebook


วันนี้เรามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำเรามี 5 หนังสือที่จะพาคุณสู่สายทางการตลาดออนไลน์ เป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่แอบแฝงไปด้วยสิ่งสำคัญเพราะ การยิงแอด เป็นการทำโฆษณาเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงเรามากยิ่งขึ้นรายได้ของเราก็จะมากขึ้นตามไปด้วย

แนะนำ หนังสือสอนการยิงAds Facebook


1. ยิง ADS facebook รุกแบบมืออาชีพ
โลกทุกวันนี้ ใครๆ ก็สามารถเป็นพ่อค้าหรือแม่ค้าออนไลน์ได้โดยการใช้สื่อโซเซียล โดยเฉพาะ Facebook นั้นเป็นจิ๊กซอว์สำคัญในความสามารถนี้ เพราะการเชื่อมต่อก็ดี การมีสื่อของตนเองก็ดี สิ่งนี้ทำให้เกิดการทำการตลาดที่ง่ายขึ้น ส่งผลให้การยิงแอดผ่าน Facebook กลายเป็นหัวข้อใหญ่ขึ้นมาทันที คนที่ซื้อโฆษณาเฟซบุ๊กถูกต้องหรือซื้อได้แม่นยำนั้น สามารถทำให้ชีวิตเปลี่ยนได้ หนังสือ "ยิง ADS Facebook รุกแบบมืออาชีพ" เล่มนี้ จะทำให้คุณได้เข้าใจถึงการซื้อโฆษณาเฟซบุ๊กอย่างถูกต้อง แบบกระชับที่สุด ไม่จำเป็นต้องเก่ง IT ก็สามารถอ่านและทำตามได้อย่างเข้าใจ

2. หนังสือFacebook ads professional
แม้ว่าเฟซบุ๊คจะปรับให้ผู้ใช้งานทั่วไปสามารถสร้างโฆษณาได้ไม่ยากเลย แค่กดปุ่ม Boost post ตั้งค่าอีกนิดหน่อยก็สร้างโฆษณาได้แล้วแน่นอนก็เป็นรายได้หลักของเขา การสร้างโฆษณาบนเฟซบุ๊กนั้นทำอะไรได้มากกว่านั้นมาก แทบจะไม่แตกต่างกับการสร้างโฆษณาบน Google เลยทีเดียว ในหนังสือเล่มนี้ขอให้ผู้อ่านลืมเรื่อง Boost post ทิ้งไป แล้วมารู้จักกับการสร้างโฆษณาแบบมืออาชีพจริงๆ การตั้งค่าขั้นสูง เทคนิคต่างๆ แบบเดียวกับเอเจนซี่เขาสร้างโฆษณากัน ซึ่งจะช่วยให้ผู้อ่านเข้าถึงลูกค้าได้อย่างเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง และประหยัดงบประมาณที่ใช้ลงไปได้อย่างมากมาย

3. ยิงแอดให้โดน สร้างแบรนด์ให้ดังด้วย Facebook
อธิบายการลงโฆษณาบนโซเชียลยอดฮิตตั้งแต่เริ่มต้น เจาะตลาด ปั้นยอดขาย และสร้างแบรนด์สินค้าให้แข่งขันได้ พร้อมแนะนำเคล็ดลับและแนวทางปฏิบัติที่ไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็นรู้จักการสร้างโฆษณาแบบต่าง ๆ บนเฟซบุ๊ก และวิธีเลือกใช้ให้เหมาะกับธุรกิจของเรา กำหนดกลุ่มเป้าหมาย (ลูกค้า) ที่ใช้คอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือสมาร์ตโฟน ได้อย่างเจาะจง ควบคุมค่าใช้จ่าย วิเคราะห์ผลที่ได้ เพื่อนำมาปรับให้เกิดผลสูงสุด เหมาะสำหรับผู้สนใจเปิดร้าน โปรโมทธุรกิจ

4. ใช้ Facebook ถูกวิธี ยอดขายดีขึ้น 100 เท่า
เป็นฉบับปรับปรุงใหม่ล่าสุด 2020 จากหนังสือ Best Seller ยอดขายอันดับ 1 ในหมวดบริหาร ยาวนานกว่า 1 ปี โดยผู้เขียนตั้งใจทำหนังสือเล่มนี้ขึ้นมา เพื่ออยากให้ทุกคนได้เข้าใจที่มาที่ไป เข้าใจหลักการ ตลอดจนวิธีคิดของ Facebook ทั้งนี้ก็เพราะ "ความเข้าใจ" ที่ถูกต้อง จะนำไปสู่ "การลงมือทำ" อย่างถูกต้อง และไม่ว่า "เครื่องมือ" ต่าง ๆ จะเปลี่ยนไปอย่างไร หลักการตรงนี้ก็จะยังคงอยู่เสมอ เราเรียกสิ่งนี้ว่า "แก่น" ของวิชา Facebook นั่นเองและแม้ว่าหนังสือเล่มนี้จะไม่ใช่หนังสือ How to แต่คุณก็จะยังได้อ่าน Tips และเทคนิคต่าง ๆ มากมาย ทั้งเรื่อง Facebook Marketing 
และ Facebook Advertising ซึ่งล้วนแต่ถูกกลั่นกรองมาจากประสบการณ์ในการทำงานจริง ผ่านการพูดคุยอย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่ Facebook มาอย่างยาวนาน รวมถึงเป็นความรู้ที่ผู้เขียนใช้กับธุรกิจส่วนตัวของตัวเองอีกด้วย

5. ยิงแอดขั้นเทพ โดย ครูชัย M.I.B
หนังสือสอนยิงแอดขั้นแอดวานซ์ อธิบายเป็นรูปภาพ 4 สี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการศึกษาหลักการซื้อโฆษณา Facebook ในระดับคณิตศาสตร์ และกลยุทธ์ โดยหนังสือเล่มนี้ส่งมอบความรู้เชิง กระบวนการคิด และ การวางกลยุทธ์ มากกว่า ‘สอนคลิก’ โดยเนื้อหาทั้งหมดจะตั้งอยู่บนแก่นของการทำ Sales funnels หรือ กรวยการเดินทางของลูกค้า 4 ชั้น Awareness, Cosideration, Purchase และ Retention



เป็นยังไงกันบ้าง กับหนังสือที่แนะนำมาทั้ง 5 เล่ม แต่ละเล่มจะมีเนื้อหาดีมากน้อยแค่ไหน จะสามารถช่วยพลักดันธุรกิจ ของคุณได้ใกล้ไกล เพียงใดลองซื้อมาศึกษา ดูว่าเราจะสามารถพัฒนาธุรกิจตัวเองไปได้มากน้อยเพียงใดเพราะเป็นการศึกษาและลงมือทำไปด้วยจึงจะเห็นผลมากที่สุด




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม